Hình sự

Clip: Người đàn ông thản nhiên trộm điện thoại trong cơ sở tẩm quất của người khiếm thị

Sau khi lấy trộm đi 2 chiếc điện thoại và tiền trong cơ sở tẩm quất của người khiếm thị. Người đàn ông thản nhiên mở cửa bước ra ngoài rồi tẩu thoát.

Ngày hôm qua (4/3), tài khoản facebook Trung Bắc Giang có đăng tải lên mạng một đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông táo tợn trộm điện thoại và tiền trong cơ sở tẩm quất của người khiếm thị khiến cư dân mạng hết sức phẫn nộ.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, lợi dụng lúc 2 nhân viên khiếm thị đang làm việc, 1 người đàn ông trung tuổi đã rón rén leo qua các giường, tiến đến vị trí treo quần áo và nhanh tay móc trộm đi hai chiếc điện thoại và tiền.

Sau khi trộm được tài sản, người đàn ông bình tĩnh kéo cửa đi ra ngoài. Toàn bộ sự việc xảy ra đã được camera giám sát ghi lại.

Trao đổi với Báo điện tử Người Đưa Tin, người đăng tải clip cho biết, sự việc xảy ra vào 20h08 ngày 1/3, tại hội tẩm quất người mù huyện Bình Lục, Hà Nam. Số tài sản bị mất gồm 2 chiếc điện thoại có giá trị 60 triệu đồng và 8 triệu đồng tiền mặt. Hiện sự việc đã được anh trình báo lên công an.

Hải Vân