Giải trí

Clip: Người đàn ông ôm đàn hát trước mộ cố nhạc sĩ Trần Lập gây xúc động

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông ôm đàn, ngồi hát trước mộ cố nhạc sĩ Trần Lập khiến nhiều người vô cùng xúc động.

Clip được đăng tải cùng dòng chia sẻ: "Có dịp thăm lại thần tượng của mình, dù biết giọng hát chẳng được như anh nhưng cũng mong được cất lên lời ca bày tỏ sự tưởng nhớ.

Đường đến ngày vinh quang... bài hát đã đồng hành với không ít những thành tích vang dội của Việt Nam trên trường quốc tế, và hy vọng những điều tích cực cũng sẽ được lan tỏa trong trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Nhật Bản tối ngày mai! Toàn dân Việt Nam luôn sát cánh bên các bạn".

Chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải, clip này đã nhận được 162.193 lượt xem và hàng trăm lượt bình luận. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự xúc động trước hình ảnh này.

Facebook Đỗ Ngọc Nam bình luận: "Sống vậy mới là đáng sống. Ai cũng biết khi nằm xuống rồi cũng chỉ còn lại với cát bụi nhưng được sống lại trong tim của hàng triệu con người".

"Quá tuyệt vời nhất là trước thềm trận đấu giữa Việt Nam và Nhật Bản. Nhưng anh ấy là ai mà giống cố nhạc sĩ Trần Lập vậy", tài khoản Lỗ Trung Kiên bày tỏ.

Hải Vân