Giải trí

Clip: Người đàn ông nấu thịt, trứng trên núi lửa đang hoạt động

Đoạn clip nấu thịt và trứng trên lớp dung nham nóng chảy ở Iceland thu hút sự chú ý của người dùng mạng.

Đoạn clip về một người đàn ông ở Iceland đã cố gắng nấu trứng và thịt xông khói trên lớp dung nham núi lửa còn đang nóng chảy đã thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng. Theo đó, người đàn ông có tên Eiríkur Hilmarsson đã đặt thực phẩm vào chảo đang đặt trên lớp dung nham đỏ ngàu.

Trong đoạn video được đăng tải lên trang YouTube, Eiríkur chia sẻ công thức nấu ăn của mình: "1 quả trứng và 200g thịt xông khói. Bước 1 là đặt chảo lên núi lửa đang hoạt động. Bước 2 là cho thức ăn vào chảo. Bước 3 là chờ và ăn".

Vụ việc diễn ra vào cuối tuần vừa rồi, tại núi lửa Fagradalsfjall, một ngọn núi lửa mới phun trào ở phía Tây Nam Iceland. Kể từ khi nó phun trào, rất nhiều người đã đến thăm địa điểm này. Atli Gunnarsson, cảnh sát trưởng của vùng, cho biết: "Chúng tôi đoán rằng sẽ có nhiều người đến đây. Nhưng không ai ngờ là có nhiều người đến vậy".

Trước đó, cảnh núi lửa phun trào cũng đã được nhiếp ảnh gia Bjorn Seinbekk quay lại. Theo báo cáo, đây là vụ phun trào đầu tiên trong 800 năm qua của núi lửa trong khu vực và nó xuất phát từ việc gia tăng các trận động đất trong thời gian vừa rồi.

Phong Lôi (t/h)