Video

Clip: Người đàn ông liều mạng cho tay vào miệng hổ dữ và cái kết

Một người đàn ông đã liều lĩnh cho tay của mình vào miệng một con hổ trưởng thành đang được nhốt trong chuồng khiến người xem thót tim.

Đoạn clip được tài khoản Youtube Michael Jamison đăng tải ghi lại cảnh người đàn ông này đang cho tay của mình vào miệng một con hổ đang được nhốt trong chuồng. Dù con vật hung dữ này không làm hại đến anh ta nhưng khi chứng kiến cảnh tượng này, nhiều người đã phải rợn tóc gáy.

Tính tới thời điểm hiện tại, đoạn clip dài chỉ 26 giây này đã thu về hơn 40 triệu lượt xem. Michael Jamison cũng lên tiếng khuyến cáo mọi người không nên thử theo mình. Tuy nhiên, có nhiều ý kiến vẫn cho rằng, hành động của người đàn ông này là vô cùng mạo hiểm.

Trong những loài thuộc họ mèo, hổ là loài động vật đáng sợ nhất đối với con người. Chúng là loài lớn nhất trong họ mèo và có lực cắn lên tới 738.000 kg/m2, gần gấp đôi so với lực cắn của sư tử.

Đó có thể là lý do tại sao sư tử thường đi săn theo đàn, trong khi hổ săn mồi một mình. Những vụ hổ tấn công con người thường xảy ra phần lớn tại Ấn Độ và một số nước châu Á, nơi chúng thường sống gần khu dân cư.

Hải Vân (T/H)