Mới- nóng

Clip: Người đàn ông lạng lách, đánh võng trước đầu ô tô rồi phóng xe ngược chiều trên quốc lộ

Sau khi lạng lách, đánh võng trước đầu ô tô, người đàn ông tiếp tục điều khiển xe chạy sang làn đường ngược chiều khiến nhiều người vô cùng bức xúc.


Ngày 22/8, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh một người đàn ông đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, lạng lách rồi liên tục đánh võng trước đầu ô tô. Không chỉ vậy, người này còn điều khiển xe máy chạy sang phần đường ngược chiều, gây nguy hiểm cho các phương tiện giao thông khác.

Theo người ghi lại clip, sự việc xảy ra trên quốc lộ 1A, đoạn qua xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An.

Ngay sau khi clip được đăng tải lên mạng, nhiều người đã tỏ ra vô cùng bức xúc trước cách chạy xe nguy hiểm của người đàn ông này.

Trước đó, vào ngày 10/8, trên mạng xã hội cũng xuất hiện một đoạn clip dài hơn 2 phút, ghi lại cảnh một nhóm thanh niên đi trên 3 xe máy, không đội MBH, liên tục rồ ga, lạng lách đánh võng trên quốc lộ 1A, đoạn qua xã Diễn An, huyện Diễn Châu. Thậm chí, có xe còn quay đầu lại, đi ngược chiều gây nguy hiểm cho các phương tiện khác ở phía sau.

Sau khi điều tra, xác minh, Công an Diễn Châu đã lập biên bản xử phạt các đối tượng vi phạm với tổng số tiền 19 triệu 325 nghìn đồng, tạm giữ 3 xe mô tô.

Hải Vân (T/H)