Mới- nóng

Clip: Người đàn ông khuyết tật bị nam thanh niên đi xe tay ga cướp 160 tờ vé số

Sau khi dừng lại hỏi mua vé số của người khuyết tật, nam thanh niên đi xe tay ga liền cầm theo xấp vé số rồi tăng ga bỏ chạy.


Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên đi xe máy vờ hỏi mua vé số của một người đàn ông tàn tật rồi bất ngờ cầm cả xấp vé số, rồ ga bỏ chạy khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Theo đó, sự việc xảy ra vào 12h41 ngày 21/8, trên quốc lộ 13, đoạn qua ngã tư Đất Thánh, TP.Thuận An, Bình Dương.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một người đàn ông đang đứng bán vé số thì xuất hiện một nam thanh niên đi xe tay ga dừng lại hỏi mua. Sau đó, người này đề nghị người đàn ông đưa hết cả xấp vé số cho anh ta để tìm mua số đẹp.

Tuy nhiên, khi vừa cầm vé số trên tay, nam thanh niên liền tăng ga bỏ chạy. Người đàn ông liền chống nạng đuổi theo tri hô nhưng thanh niên này nhanh chóng chạy xe đi mất. Toàn bộ diễn biến sự việc xảy ra đã được camera giám sát của nhà dân ghi lại.

Ngay sau khi clip được đăng tải, cư dân mạng đã cùng nhau kêu gọi truy tìm đối tượng này để lấy lại tài sản cho nạn nhân.

Thông tin trên tờ Lao Động, nạn nhân bị cướp là ông Trịnh Văn Hiệp, 51 tuổi, ngụ ở phường Phú Lợi, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Theo ông Hiệp, trong ngày 21/8, ông mới bán được 40 tờ, số vé bị mất khoảng 160 tờ (trị giá bán ra 1,6 triệu đồng).

Được biết, ông Hiệp có 2 người con đã lập gia đình. Hiện tại, ông đang ở cùng vợ tại một nhà trọ trên địa bàn phường Hưng Định, thành phố Thuận An. Gần đây vợ bị bệnh tim nên không đi làm được. Số tiền ông Hiệp kiếm được từ bán vé số để chi tiêu cho cả nhà và chữa bệnh cho vợ. Ông Hiệp bị tật ở chân từ nhỏ, phải chống nạng, đi lại khó khăn.

Biết sự việc, nhiều người dân đã gom góp tiền giúp ông Hiệp có vốn để lấy vé số tiếp tục mưu sinh.

Hải Vân (T/H)