Video

Clip: Người đàn ông đứng trên cửa chiếc xe đang chạy gây sợ hãi

Đoạn phim gây sốc cho thấy, khi xe đang chạy một người đàn ông đã thò người ra khỏi xe và thực hiện một pha đầy nguy hiểm khiến nhiều người xem sợ hãi.

Đài tin tức KTLA mới đây đăng tải một đoạn video do một người lái xe cung cấp cho thấy, một người đàn ông mặc áo phông màu vàng neon đứng thẳng hoàn toàn trên chiếc Nissan màu xanh xám của mình và dang rộng hai tay trước khi mỉm cười đáp lại những người lái xe khác trên đường.

Không rõ liệu có ai khác đang lái chiếc xe vào thời điểm đó hay không hoặc làm thế nào chiếc xe có thể duy trì tốc độ của nó.

Theo người cung cấp video, người đàn ông mặc áo phông màu vàng neon thực hiện màn nguy hiểm này vào ngày 4/5 trên Xa lộ 91 ở Corona, California, Mỹ.

Chỉ vài giờ sau khi KTLA đăng video lên kênh YouTube của mình, nó đã thu hút hàng nghìn lượt xem. Nhiều người cho rằng điều đó chỉ có thể xảy ra khi người lái xe đã đặt chiếc xe vào chế độ kiểm soát hành trình. Trong khi đó nhiều người đã để lại bình luận chỉ trích người đàn ông đã tạo ra tình huống nguy hiểm cho mình và cho cả những người khác đang lưu thông trên đương.

Theo truyền thông địa phương, hiện chưa rõ phía cảnh sát có đang điều tra vụ việc hay không. Nhưng vụ việc này đang nhận được nhiều sự chú ý và bàn luận của cộng đồng.

Quốc Tiệp (theo Mirror)