Mới- nóng

Clip: Người đàn ông dùng tay không ôm trọn cô gái nhảy lầu tự tử

Thấy một cô gái đang nhảy từ tầng 4 xuống, một người đàn ông vội vàng đưa tay ra đỡ lấy cô gái khiến nhiều người có mặt tại hiện trường không khỏi thót tim.

Sự việc xảy ra vào 15h11 ngày 29/4, tại Trung Quốc. Hình ảnh ghi lại được cho thấy, khi phát hiện thấy một cô gái đang trèo ra ngoài ban công tầng 4 và có ý định tự tử, một người đàn ông đứng phía dưới đã lập tức đưa tay ra, bắt gọn lấy người này khi cô vừa nhảy xuống.

Chứng kiến sự việc, nhiều người có mặt tại hiện trường vừa sợ hãi vừa thót tim. Sau khi nhảy xuống dưới, cô gái này đã bị bất tỉnh. Xe cấp cứu đã lập tức có mặt tại hiện trường, sơ cứu cho nạn nhân và đưa tới bệnh viện ngay sau đó.

Trước đó, vào ngày 30/6/2019, trên đường Gaji, thuộc thành phố Lhasa, Tây Tạng, Trung Quốc cũng xảy ra một sự việc tương tự. Một cô gái sau khi cãi nhau với bạn trai đã tìm cách nhảy lầu tự tử. Đúng lúc này, một cảnh sát có tên Pu Zhoying đã đưa tay ra theo phản xạ rồi đỡ lấy cô gái.

Tuy nhiên, sức nặng của cô gái đã đẩy anh Pu ngã ngửa ra phía sau, đập đầu vào tường và bất tỉnh. Cả anh Pu và cô gái sau đó đều được đưa tới bệnh viện kiểm tra. May mắn là cả hai chỉ bị thương nhẹ.

Hải Vân (tổng hợp)