Video

Clip: Người đàn ông dùng tay câu cá "khủng" và màn vật lộn gay cấn

Chứng kiến cảnh người đàn ông dùng tay câu cá khủng rồi lôi con vật lên bờ, nhiều người không khỏi kinh ngạc.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông đang dùng tay câu cá khủng và cái kết khiến người xem không khỏi bất ngờ.

Cụ thể, người đàn ông này đang cầm trong tay miếng mồi rồi giơ trên mặt nước để dụ con cá. Sau đó, trước sự kinh hãi của người xem, con cá nhảy lên khỏi mặt nước, cắn chặt vào tay của anh ta. Thấy vậy, hai người khác đã lao vào giúp sức để kéo con cá khổng lồ lên.

Do con vật có kích thước quá khủng nên người đàn ông khá chật vật trong việc giữ nó trên sàn. Kết quả, con cá đã thoát khỏi người đàn ông và rơi xuống nước.

Đoạn clip được tài khoản Crazy Clips chia sẻ lên mang xã hội Twitter và nhận về hơn 17,4 triệu lượt xem và 69,8 nghìn lượt thích.

Được biết, con cá xuất hiện trong clip là cá Tarpon, thuộc họ cá Elopidae, giống Megalops. Với những con trưởng thành, kích thước của Tarpon có thể lên đến 1,52 - 2,44 mét và nặng hơn 120 kg. Loài cá lớn này có miệng rộng và mõm nhô, tuổi thọ trung bình của Tarpon giao động từ 55 - 60 năm.

Tarpon là loài cá khá nổi tiếng trong giới "cần thủ", những tay câu đều muốn chinh phục loài cá này. Bởi kích thước, sức mạnh và danh tiếng của Tarpon chính là một phần thưởng lớn cho những người ưa thích bộ môn thể thao câu cá.

Hải Vân (T/h)