Video

Clip: Người đàn ông đi ô tô nhanh tay lấy điện thoại trong tiệm tóc

Sau khi cắt tóc xong, người đàn ông đứng dậy soi gương rồi cầm chiếc điện thoại đang đặt trên bàn nhét vào túi.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại hành động xấu xí của người đàn ông trong tiệm tóc, đang nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý.

Cụ thể, một vị khách nam vào một cửa hàng cắt tóc. Sau khi cắt xong, người này đứng dậy soi gương rồi nhanh tay cầm chiếc điện thoại đang đặt trên bàn nhét vào túi quần.

Hành động nhanh như chớp cùng thái độ thản nhiên của người đàn ông khiến hai nhân viên trong tiệm không phát hiện ra.

Sau khi clip được đăng tải lên mạng, đa số người xem đều tỏ ra bức xúc trước hành vi trộm cắp của vị khách nam. Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 23/6, tại tiệm cắt tóc trên đường Hoàng Diệu, phường Thành Công, Tp.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Trao đổi trên tờ Dân Trí, chị C. (43 tuổi, chủ tiệm cắt tóc) cho biết, chị đã trình báo cơ quan công an phường về việc bị một khách nam lấy trộm chiếc điện thoại iPhone 13 Pro Max trị giá 28,5 triệu đồng.

Theo chị C., vào khoảng 10h ngày 23/6, một khách nam đi ô tô màu đỏ đến tiệm của chị để cắt tóc, cạo mặt, lấy ráy tai. Sau 3 tiếng sử dụng các dịch vụ và thanh toán 170.000 đồng cho chủ tiệm. Lợi dụng lúc chủ tiệm sơ hở, khách đã lấy trộm chiếc điện thoại.

Một lãnh đạo Công an phường Thành Công xác nhận đơn vị đã nhận được trình báo của nữ chủ tiệm cắt tóc và đang xác minh để xử lý vụ việc theo quy định.

Hải Vân (T/h)