Giải trí

Clip: Người đàn ông đi bộ né xe tải mất lái như "cao thủ võ thuật"

Khi thấy chiếc xe tải đang lao về phía mình với tốc độ cao, người đàn ông vẫn tỏ ra thờ ơ và chỉ lùi lại một bước như đã tính toán hết mọi chuyện từ trước.


Sự việc xảy ra trên một con phố đông xe qua lại ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc và đã được camera giám sát ghi lại.

Theo đó, một chiếc xe tải đang lưu thông trên đường thì liên tục đảo lái rồi đổ nghiêng trên đường. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người phải bất ngờ là khi thấy chiếc xe tải chạy với tốc độ cao đang lao về phía mình, một người đàn ông đi bộ qua đường vẫn không bỏ chạy mà bình tĩnh lùi 1 bước rồi xoay ngang người tránh va chạm.

Trước hành động này, cư dân mạng đều cho rằng người đàn ông có thân thủ phi phàm như 1 cao thủ võ lâm. Nếu bình thường, hầu hết mọi người sẽ có phản xạ chạy thật nhanh để thoát thân.

"Đúng là thân thủ phi phàm, bái phục", "Lăng ba bi bộ của Đoàn Dự đã có truyền nhân", "Tài xế và người đi bộ đều rất tỉnh đòn, tai nạn giảm tối thiểu thiệt hại"... là những bình luận của cư dân mạng.

Theo tài xế xe tải thì chiếc xe mất phanh nên anh phải đánh lái liên tục, tránh đâm vào người đi đường. Cú lật khiến 200 bao xi măng văng xuống đường, vào xe cộ, 10 chiếc bị ảnh hưởng, 4 người bị trầy xước, tài xế cũng không bị thương nặng.

Hải Vân (T/H)