Video

Clip: Người đàn ông chụp ảnh tự sướng với trăn và cái kết bất ngờ

Chứng kiến cảnh người đàn ông đang chụp ảnh tự sướng với một con trăn lưới, nhiều người tỏ ra vô cùng thích thú với biểu cảm của con vật.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông đang chụp hình tự sướng với một con trăn lưới.

Trong clip, người đàn ông mặc áo sơ mi, đeo kính đang nằm gục trên bãi cỏ gần một con trăn màu vàng. Sau đó, người đàn ông mở camera điện thoại và chụp ảnh tự sướng. Đáng ngạc nhiên, con trăn cũng phối hợp tạo dáng để chụp ảnh. Con trăn trông vô cùng ngộ nghĩnh, đáng yêu khi người đàn ông chụp ảnh với nó.

Đoạn clip được tài khoản world_of_snakes_ chia sẻ lên Instagram và đã nhận về hơn 348 nghìn lượt xem và 21 nghìn lượt thích.

Trăn lưới được tìm thấy ở khắp Đông Nam Á, nơi chúng sinh sống trong rừng, đầm lầy, kênh rạch và thậm chí ở các thành phố, khiến chúng xung đột với con người. Loài này là một trong những loài rắn lớn nhất thế giới và có thể ăn thịt người, mèo, chó, chim, chuột và các loài rắn khác.

Trăn là loài không có nọc độc, vì vậy chúng giết con mồi bằng cách dùng thân quấn quanh con vật và siết nó cho đến chết. Mặc dù loài trăn đủ khỏe để giết người nhưng chúng không được xem là loài động vật nguy hiểm cho con người và trường hợp người bị chúng tấn công rất ít khi xảy ra.

Hải Vân (T/h)