Video

Clip: Người đàn ông choáng váng khi phát hiện gấu hoang ngay tại nhà

Một đoạn video ghi lại cảnh một con gấu đang tìm kiếm thức ăn đã gây sốc cho người đàn ông ở Bắc Carolina khi nó bất ngờ xuất hiện trên hiên nhà của anh ta.

Mới đây, New York Post đăng tải đoạn video được quay tại một khu vực rừng ở Bắc Carolina, Mỹ. Trong video, một con gấu được nhìn thấy đang leo lên sân hiên nhà của người đàn ông tên là David Oppenheimer, khiến anh ta bất ngờ và phản ứng sợ hãi.

Tuy nhiên, thay vì tấn công, con gấu chỉ đứng đó và quan sát người đàn ông một cách tò mò.

Oppenheimer đang nhắn tin trên điện thoại của mình trong khi con gấu tiến lại gần.

David Oppenheimer cho biết, anh đang nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc, không ngờ lại chạm mặt con gấu gần như vậy. Mặc dù đã quen thuộc với hình ảnh của các con gấu, nhưng Oppenheimer tiết lộ rằng cuộc chạm trán gần như vậy khiến anh hơi run.

Oppenheimer nhận thức được sự hiện diện của con vật gấu và giật mình.

Đoạn video này nhanh chóng trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý của hàng trăm nghìn người xem. Đa số người xem đều bày tỏ sự ngạc nhiên trước tình huống đáng sợ này và cảm thấy may mắn cho người đàn ông đã tránh được bị tấn công.

Hiện tại, không có thông tin về thương vong hoặc thiệt hại gây ra bởi con gấu này. Tuy nhiên, những người sống trong khu vực này được khuyến cáo nên cẩn trọng khi ra ngoài để tránh gặp phải những tình huống nguy hiểm tương tự.

Clip: Người đàn ông choáng váng khi thấy gấu hoang ngay tại nhà.

Quốc Tiệp (theo Newsflare)