Video

Clip: Người đàn ông bốc đầu xe trêu ngươi cảnh sát

Cảnh sát Anh đã bị chỉ trích khi không ngăn chặn một người đi xe máy thực hiện hành động bốc đầu nguy hiểm trên đường phố.

Một đoạn clip gây sốc cho thấy người lái xe máy che mặt đầu tiên chế nhạo các sĩ quan cảnh sát, sau đó người này còn bốc đầu xe để chế nhạo và khiêu khích cảnh sát. Sự việt xảy ra vào lúc 16h ngày 26/3 ở Leeds, West Yorks, Anh và đã được người dân quay lại.

Sau khi đoạn clip được đăng lên mạng xã hội, người dân địa phương tức giậ, và đặt câu hỏi tại sao cảnh sát không chặn người đi xe máy ngay khi anh ta bắt đầu thực hiện hành vi đáng sợ của mình.

Người phát ngôn của Cảnh sát West Yorks cho biết: "Việc truy đuổi xe máy chỉ được phép bởi các sĩ quan được đào tạo ở mức độ cần thiết trên một phương tiện phù hợp.

Bất kỳ tình huống truy đuổi nào cũng phải được đánh giá một cách thích hợp với sự cân nhắc đầy đủ cho sự an toàn của công chúng, các sĩ quan có liên quan và người điều khiển xe máy.

Chúng tôi nhận thức được mức độ lo ngại của công chúng trước sự việc trên. Hiện chúng tôi vẫn đang xem xét hoàn cảnh của vụ việc này để đưa ra hình thức xử lý thích hợp”.

Clip: Người đàn ông bốc đầu xe trêu ngươi cảnh sát.

Quốc Tiệp (theo Newsflare)