Video

Clip: Người đàn ông bị trăn khủng cắn vào người và phản ứng khó tin

Dù bị con trăn Anaconda có kích thước lớn cắn liên tiếp vào tay và bụng nhưng người đàn ông vẫn thể hiện thái độ bình thản.

Trong clip, một chuyên gia về động vật hoang dã có tên Nicolas Lee Bishop đang chơi đùa với một con trăn Anaconda xanh. Tuy nhiên, con vật sau đó bất ngờ tung ra những cú cắn vào bụng và tay của chuyên gia này.

Dù bị đau khi con vật tấn công, Nicolas Lee Bishop vẫn thể hiện thái độ bình thản và lên tiếng: "Đừng lo, con vật này không có độc".

Ngay sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip của Nicolas Lee Bishop đã nhanh chóng gây sốt. Nhiều người tỏ ra thán phục trước sự bình tĩnh của người đàn ông này. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng, Nicolas Lee Bishop bị cắn vì giữ con vật không đúng cách và khiến nó bị kích động,

Sở hữu cân nặng cực "khủng" tới 250 kg và chiều dài bằng một chiếc xe buýt, trăn anaconda xanh nằm trong số những loài rắn lớn nhất thế giới. Chúng thích sống dưới nước hoặc ẩn náu trong các đầm lầy, các con sông và cánh rừng rậm ở khu vực Nam Mỹ.

Loài trăn này được đánh giá là khá nhút nhát. Dù không có nọc độc nhưng những cú cắn của trăn Anaconda có thể gây nhiễm trùng do răng của loài trăn này chứa nhiều vi khuẩn.

Ngoài clip bị trăn Anaconda xanh tấn công, trên trang Facebook cá nhân của mình, Nicolas Lee Bishop cũng thường xuyên chia sẻ những video anh bị rắn cắn, nhưng tất cả đều là những loài rắn không có nọc độc nên chỉ khiến anh chỉ bị chảy máu và không nguy hiểm tới tính mạng.

Hải Vân (T/h)