Video

Clip: Người đàn ông bị sư tử vồ ngã và diễn biến không ngờ ở phía sau

Khi cửa vừa được mở, con sư tử lập tức lao tới, xô người đàn ông ngã xuống đất rồi có hành động cực khó tin.

Đoạn clip được tài khoản Tiktok Sirgathelioness đăng tải ghi lại cảnh một người đàn ông đang bị một con sư tử đẩy ngã xuống đất rồi có hành động khiến người xem không khỏi kinh ngạc.

Cụ thể, khi người đàn ông vừa mở cửa chuồng ra, con sư tử đã lập tức lao tới, nhảy chồm lên người đàn ông rồi đẩy anh ta ngã xuống đất. Tuy nhiên, con sư tử sau đó lại hiền lành dụi đầu vào người đàn ông.

Tính tới thời điểm hiện tại, đoạn clip này đã nhận về 7,4 triệu lượt xem và hơn 13,7 nghìn bình luận.
Được biết, người đàn ông trong clip là nhà bảo tồn động vật Valentin Gruener, 34 tuổi, đang làm việc cho một Dự án Động vật Hoang dã Modissa ở sa mạc Kalahari, Botswana, Nam Phi. Anh cũng chính là "ân nhân" và là người bạn thân nhân của Sirga, một con sư tử cái 9 năm tuổi.

Năm 2012, Sirga bị mẹ bỏ rơi tại một sa mạc ở Botswana lúc 10 ngày tuổi và đã được Valentin cứu sống. Cả hai đã gắn bó với nhau theo năm tháng. Giờ đây, Sirga đã trưởng thành và có cân nặng lên tới 140kg.

"Tôi nghĩ Sirga coi tôi như người bạn thân nhất. Cô bé thường xuyên ôm chầm lấy tôi rồi nũng nịu dụi đầu vào ngực tôi như những con mèo nhỏ ở nhà", Valentin nói.

Valentin cho biết thêm, Sirga chưa bao giờ gây hấn hay làm gì hại tới mình dù đã sống cùng nhau suốt gần một thập kỷ qua.

Hải Vân (T/H)