Giải trí

Clip: Người đàn ông bất ngờ bị tấn công khi vừa cho hổ con bú sữa

“Hổ tấn công, lý do tại sao bạn không nên quay lưng lại” là tiêu đề của đoạn video thu hút gần 53 triệu lượt xem trên Youtube.

Mở đầu đoạn clip, người đàn ông mặc quần soóc bước vào chuồng hổ. Trong chuồng hổ lúc này có một con hổ trắng chưa trưởng thành và một con hổ vàng đã lớn. Thoạt đầu người đàn ông cho con hổ trắng bú sữa bằng chiếc bình sữa nhỏ trong tay.

Thấy con hổ lớn nằm 1 mình buồn bã trên kệ, người đàn ông này lấy chiếc bình sữa ra khỏi miệng con hổ trắng và mang tới cho con hổ lớn. Nhưng con hổ lớn có vẻ không quan tâm đến bình sữa mà người đàn ông đang mời gọi và vẫn nằm im bất động.

Trong khi đó, con hổ nhỏ màu trắng lập tức tiến lại, tấn công người đàn ông từ phía sau. Cùng lúc này, con hổ lớn cũng vùng lên và lào vào người đàn ông. Thật may mắn, đòn tấn công của cả 2 con hổ chỉ mang tính chất đùa vui nghịch ngợm, nếu không người đàn ông này đã mất mạng.

Đoạn clip sau đó được đăng tải lên Youtube và thu về hơn 52,7 triệu lượt xem cùng hàng chục nghìn bình luận. 2 chú hổ được nuôi dưỡng từ bé và chúng thực sự coi người đàn ông này giống như một người bạn.

Công Hiếu (t.h)