Giải trí

Clip: Người đàn ông Ấn Độ suýt ngã lầu vì ngất xỉu

Nếu không được đồng nghiệp giữ chân, người đàn ông ngất xỉu có thể đã bỏ mạng vì ngã tư tầng 2 xuống đất.

Một đoạn clip đang được lan truyền với tốc độ tróng mặt trên mạng xã hội Ấn Độ ghi lại cảnh tượng người đàn ống suýt mất mạng vì ngất xỉu. Và đồng nghiệp của anh ta đã được ca người như một vị anh hùng vì đã cứu người này khỏi cú rơi từ tầng 2.

Theo đó, vụ việc xảy ra ở Kerala (Ấn Độ), được ghi lại trên camera an ninh. Trong video, có thể thấy hai người đàn ông đang đứng trong hành lang ở tầng hai của một tòa nhà, dựa lưng vào bức tường ban công. Người đàn ông mặc áo sơ mi đỏ, quần trắng dường như đang ngả người ra sau và sắp ngã ra ngoài.

Tuy nhiên, người đàn ông đứng bên cạnh đã nắm lấy chân anh ta và cố gắng cứu đồng nghiệp của mình khỏi hiểm cảnh. Ngay sau đó, những người khác chạy đến giúp sức và kéo người đàn ông bất tỉnh trở lại vị trí an toàn.

Theo tờ TNM, người đàn ông ngất xỉu được xác định là Binu hay còn gọi là Babu. Người giải cứu được xác định là Thayyil Mittal Baburaj, 45 tuổi.

Cú ngã có thể gây tử vong cho Babu vì có một đường dây điện chạy ngay bên dưới tòa nhà. Cả Babu và Baburaj đều là nhân viên của chi nhánh ngân hàng Kerala ở Vadakara. Họ đang chờ đến lượt thanh toán Quỹ dự phòng thì Babu ngất xỉu.

Phong Lôi (t.h)