Video

Clip: Người dân bối rối vì dấu chân bí ẩn xuất hiện trên trần nhà

Một người đàn ông và vợ đã bối rối trước hàng loạt dấu chân xuất hiện một cách bí ẩn trên trần phòng khách, khi họ rời nhà và trở về.

Mới đây, Newsflare đưa tin, ông Liu, một người dân sống ở Wuzhong, vùng Ninh Hạ, Trung Quốc, đã trải qua một trải nghiệm kỳ lạ và đáng sợ khi phát hiện một loạt dấu chân bí ẩn xuất hiện trên trần phòng khách tại ngôi nhà của mình. Sự việc này diễn ra vào ngày 14/9, khi ông và vợ rời nhà và trở về vào ban đêm.

Trước đó, ông Liu và vợ của ông rời nhà vào buổi chiều để thực hiện một số công việc cá nhân. Họ để lại ngôi nhà sạch sẽ và không có dấu vết nào trên trần phòng khách. Tuy nhiên, lúc hai vợ chồng trở về vào buổi tối, họ đã gặp một cảnh tượng khó tin khi trần nhà bị "lấn át" bởi những dấu chân, giống như ai đó đã đi giày bẩn qua.

Trước sự việc này ông Liu cho biết, vợ chồng ông cảm thấy rất lo sợ và quyết định kiểm tra nhà suốt đêm, nhưng cho đến sáng hôm sau, dấu chân vẫn còn nguyên.

Trong đoạn video do ông Liu quay lại, có thể thấy rõ các dấu chân bí ẩn trải dài trên một phần trần phòng khách.

Ông Liu nói: "Dấu chân bất ngờ xuất hiện khi tôi trở về nhà. Tòa nhà đã được cải tạo hơn một thập kỷ trước và chúng tôi có thể xác nhận rằng những thứ này chưa từng có ở đó trước đây”.

Một người bạn của ông Liu đã đưa ra một giả thuyết rằng, dấu chân có thể đã bị giẫm lên trước khi lắp trần nhà và sau đó trở nên vô hình khi sơn lại, nhưng sau thời gian do ngưng tụ hơi nước hoặc khói làm nó xuất hiện. Tuy nhiên, ông Liu không tin vào giả thuyết này và vẫn đang đi tìm lời giải thích thỏa đáng cho sự kiện kỳ lạ này.

Sự việc này đã gây xôn xao trong cộng đồng và đang được theo dõi cẩn thận để tìm hiểu nguyên nhân thực sự đằng sau sự xuất hiện bí ẩn của các dấu chân trên trần phòng khách của ông Liu.

Quốc Tiệp (theo Newsflare)