Giải trí

Clip: Ngựa vằn thoát khỏi sư tử với đôi mắt đầy máu

Con ngựa vằn thoát khỏi sư tử theo cách không thể tưởng tượng được nhưng cũng nhận về nhiều vết thương đau đớn ở mắt.

Sau khi thoát khỏi một cuộc chiến sinh tử, ngựa vằn bảo toàn được mạng sống nhưng vẫn chưa hết bàng hoàng với những gì vừa xảy ra. Rơi vào nanh vuốt của sư tử là điều mà không một con ngựa vằn nào mong muốn. Tuy nhiên, sau đó con ngựa vằn thoát khỏi sư tử, bảo toàn mạng sống quả là một kỳ tích.

Trong đoạn clip, con ngựa vằn nhanh chóng nằm gọn trong vòng tay của con sư tử cái dày dặn kinh nghiệm. Dẫu vậy, ý chí sinh tồn không cho phép con ngựa vằn đầu hàng một cách dễ dàng. Nó cố gắng chống cự dù phải nhận thêm những vết thương trên mặt làm cho đôi mắt của nó rớm máu.

Cuối cùng, những nỗ lực của nó đã mang đến một thành quả không tưởng. Thoát khỏi nanh vuốt của con sư tử một cách đầy ngoạn mục là những gì mà nó vừa làm được. Với con ngựa vằn này nói riêng và những kẻ đóng vai con mồi trong thế giới tự nhiên nói chung thì đây là một kỳ tích.

Tuy nhiên, không có gì đảm bảo rằng nó sẽ tiếp tục thoát khỏi “tử thần” trong lần tiếp theo. Cuộc sống tự nhiên hoang dã là một cuộc đấu tranh sinh tồn vô cùng khắc nghiệt.

Công Hiếu (t.h)