Video

Clip: Ngủ say, nữ nhân viên bị trộm điện thoại ngay trước mặt

Thấy nữ nhân viên đang ngủ say, cô gái lập tức lấy trộm đi chiếc điện thoại để trước mặt nạn nhân rồi bỏ chạy.

Sự việc được ghi lại tại một cửa hàng ở Thành phố Taguig ở Metro Manila, Philippines.

Trong clip, một cô gái bước vào cửa hàng định mua đồ thì nhận thấy nhân viên bán hàng Roselyn Campos đã ngủ quên khi xem phim trên điện thoại. Nhận thấy cơ hội, vị khách hàng này liền quan sát xung quanh rồi nhẹ nhàng trộm đi chiếc điện thoại và bỏ chạy, trong khi Roselyn ngủ say. Khi tỉnh dậy, Roselyn mới phát hiện chiếc điện thoại của mình đã bị mất.

"Tôi chỉ đang xem phim mà không nhận ra mình đã ngủ gật. Tôi không hề biết rằng điện thoại của mình sắp bị đánh cắp", người phụ nữ nói.

Điều kỳ lạ là tên trộm vẫn không bị phát hiện mặc dù đồng nghiệp của Roselyn lúc đó vẫn còn thức. Nhân viên cửa hàng James Mananghaya cho biết: "Tôi đang đứng ở một bên, phía dưới quầy sạc điện thoại và chơi game. Tôi cũng không để ý vì mọi chuyện diễn ra quá nhanh".

Roselyn cho biết cô đã phải tiết kiệm suốt 9 tháng mới mua được chiếc điện thoại này. Cô đã báo cáo vụ trộm với chính quyền địa phương và đăng tải đoạn clip lên mạng xã hội với hy vọng tìm được nghi phạm vì khuôn mặt của cô gái được ghi lại rõ ràng.

Các quan chức địa phương sau đó đã xác nhận thông tin. Kẻ trộm được cho là Joy Adeva, còn được biết đến với biệt danh "Daday".

Khi các quan chức đến nơi ở của Joy để giam giữ nhưng chỉ tìm thấy cha mẹ cô. Họ khẳng định cô không còn sống ở đó nữa và còn tuyên bố rằng không biết con gái hiện đang ở đâu.

Tuy nhiên, Roselyn vẫn hy vọng rằng công lý sẽ được thực thi.

"Tôi hy vọng cô ấy trả lại điện thoại. Tôi cũng hy vọng cảnh sát tìm ra và bỏ tù cô ấy để cô ấy không thể ăn trộm của người khác", Roselyn nói.

Hải Vân (Theo Newsflare)