Mới- nóng

Clip: Ngủ say, người đàn ông bị trộm vào tận cửa hàng "cuỗm" điện thoại

Lợi dụng lúc người đàn ông đang ngủ say, nam thanh niên bịt kín mặt đã lẻn vào trong cửa hàng rồi trộm đi chiếc điện thoại.


Sự việc xảy ra vào 14h14 ngày 26/9, tại một cửa hàng gas ở TP.HCM. Thời điểm này, khi phát hiện thấy người đàn ông đang nằm ngủ say, nam thanh niên bịt kín mặt đã đi vào trong cửa hàng rồi lấy trộm đi chiếc điện thoại. 

Sau khi thực hiện hành vi trộm cắp trót lọt, tên trộm nhanh chóng tẩu thoát. Toàn bộ sự việc diễn ra chỉ trong vòng vài giây và đã được camera giám sát tại cửa hàng ghi lại.

Trước đó, một vụ trộm tương tự xảy ra vào ngày 15/5. Hai đối tượng chở nhau trên một chiếc xe máy cũng đột nhập vào một nhà dân trên đường Nguyễn Chí Thanh, TP.Đà Lạt.

Trong lúc tên cầm lái đứng ngoài canh chừng thì tên ngồi sau tìm cách lẻn vào trong nhà. Thấy người đàn ông đang nằm ngủ say trên ghế, hắn rón rén tiến lại gần rồi trộm đi chiếc iPhone Xs Max, sau đó đưa ra trước mặt chủ (nghi lấy Face ID) rồi nhanh chóng rời đi.

Theo thông tin người đăng tải clip chia sẻ, do đi làm về mệt nên người đàn ông quên khóa cửa bên hông, chỉ khóa cửa chính. Ngay sau khi lấy được chiếc iPhone, chúng đã tắt chức năng định vị tìm điện thoại.

Hải Vân (T/H)