Cộng đồng mạng

Clip: Ngủ quên lỡ trạm xe bus, người phụ nữ nổi điên đập phá, hành hung tài xế

Chỉ vì mải ngủ quên, người phụ nữ đã lỡ trạm xe bus, khi phát hiện sự việc cô ta nổi điên chửi bới, đạp cửa xe. Chưa dừng lại, khi tài xế báo chỉ dừng ở điểm tới, cô ta xông thẳng đánh tới tấp vào đối phương.

Toàn bộ sự việc được camera an ninh của xe bus ghi lại, khi đó một hành khách nữ mặc váy đỏ ngủ quên trên xe buýt và bị lỡ điểm xuống. Cô ta trở nên giận dữ, đạp vào cửa xe buýt và yêu cầu bác tài dừng xe ngay lập tức.

Lúc đó người phụ nữ này là hành khách duy nhất còn lại trên xe buýt. Cô ta hét lên yêu cầu tài xế cho xuống sau khi biết mình lỡ bến. Tuy nhiên vì đã quá bến, nên bác tài chỉ dừng xe ở điểm dừng tiếp theo, nhưng người phụ nữ không chịu xuống. Đến lúc cô ta định xuống thì cánh cửa  đã đóng lại.

Sau khi chiếc xe buýt tiếp tục di chuyển, người phụ nữ này cho rằng mình phải đi bộ một đoạn đường xa để quay lại, giữa trời nắng nóng, nên đã quát mắng và có hành động đạp phá cửa xe bus. Người tài xế từ chối dừng lại, người phụ nữ này liền tiến lại gần ông, giằng lấy vô lăng.

Sau sự việc xảy ra, người tài xế đã liên hệ với cảnh sát vì người phụ nữ này đã đập phá xe bus, lại còn hành hung lái xe. Ngay sau đó cảnh sát đã tạm giữ người phụ nữ này để điều tra vụ việc.

Sự việc xảy ra trên chuyến xe buýt số 28 tại thành phố Phủ Điền, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc, vào khoảng 13h40 ngày 25/6. Khiến cư dân mạng lắc đầu ngán ngẩm bởi hành động thiếu ý thức của người phụ nữ trên.

Thế Hiệp (Tổng Hợp)