Video

Clip: Ngồi vào ghế massage, cô gái đột nhiên đau đớn la hét thất thanh

Vừa ngồi vào ghế massage, cô gái đau đớn, la hét thất thanh khi tóc bị cuốn vào bộ phận phía dưới ghế.

Sự việc xảy ra tại Thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc và đã được người dân ghi lại.

Cụ thể, một cô gái đến ga xe lửa Trùng Khánh và trong lúc chờ đợi chuyến tàu của mình khởi hành, cô đã tiến đến và sử dụng chiếc ghế massage. Cô gái đã trả 10 Nhân dân tệ cho 5 phút sử dụng máy. Tuy nhiên, khi vừa ngồi vào ghế, cô đã đau đớn kêu thất thanh vì tóc bị cuốn vào bộ phận phía dưới ghế.

Cảnh quay ghi lại được cho thấy, cô gái trong bộ váy đỏ đang khóc lóc đau đớn, trong khi những người xung quanh điên cuồng chạy đến rút phích cắm của máy. Thật không may, mái tóc của cô vẫn bị kẹt và cô không thể đứng lên được. Lực lượng cứu hộ cuối cùng đã dùng một chiếc kéo cắt tóc của cô gái.

Ủy ban quản lý ga Tây Trùng Khánh cho biết, chiếc ghế massage đã bị lỗi. Họ tuyên bố rằng, cô gái chỉ mất một nhúm tóc nhỏ và hiện đang được điều trị y tế. Nhân viên đã tạm dừng sử dụng ghế massage điện tử trong khu vực sau vụ việc.

Trước đó, một vụ việc tương tự cũng đã xảy ra vào năm 2019 khi lính cứu hỏa gỡ tóc một người phụ nữ khỏi ghế massage ở thành phố Tuân Nghĩa, tỉnh Quý Châu. Nhóm này đã dùng các dụng cụ để cố gắng phá bỏ chiếc ghế massage và lấy tóc của người phụ nữ ra ngoài.

Theo báo cáo, du khách đang nghỉ ngơi trên một chiếc ghế massage trong phòng chờ khi cô đang đợi chuyến tàu của mình. Tuy nhiên, tóc của cô đột nhiên bị mắc kẹt vào ghế khiến cô không thể cử động được.

Sau khoảng 40 phút, tóc của người này đã được gỡ ra khỏi ghế và cô không bị thương.

Hải Vân (Theo Newsflare)