Mới- nóng

Clip: Ngồi uống cà phê, nam thanh niên bị kính cường lực rơi trúng đầu

Cách đây vài giờ, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên bất ngờ bị kính rơi trúng đầu khi đang ngồi uống cà phê khiến nhiều người kinh hãi.

Khi đang ngồi uống cà phê trên vỉa hè, một nam thanh niên bất ngờ bị một tấm kính từ trên tầng cao của một tòa nhà chung cư rơi trúng vào đầu.

Tấm kính vỡ vụn thành hàng trăm mảnh khiến nhiều người xung quanh hốt hoảng bỏ chạy. May mắn nam thanh niên chỉ bị thương nhẹ.

Đoạn clip ghi lại sự việc đã được tài khoản facebook Tuan Do đăng tải lên mạng vào ngày 19/5 và ngay lập tức nhận được sự quan tâm, bình luận từ phía cộng đồng mạng.

"Kính cường lực còn đỡ, chứ quả này gặp kính thường thì toang rồi", "Nhà mình từng dùng phòng tắm kính, có lần chà rửa không may va vào nó vỡ cắt đầy người", "Sợ quá, may mà không sao"... là những bình luận được cư dân mạng để lại.

Được biết, sự cố liên quan tới kính cường lực xảy ra khá nhiều. Trước đó vào tháng 9/2019, một bé gái khoảng 3-4 tuổi đang đứng chơi một mình tại vị trí cửa kính cường lực. Khi bé đang kéo cánh cửa lại thì tấm kính bất ngờ vỡ tan tành rồi đổ ập lên người cháu bé.

Sau sự cố, cháu bé đã khóc thét, vội vàng chạy vào trong nhà. Nhiều người hàng xóm nghe tiếng động lớn đã chạy sang theo dõi vụ việc.

Hải Vân (T/H)