Cộng đồng mạng

Clip: Nghẹt thở trận đấu giữa hai võ sĩ mệnh danh là “người khổng lồ”

Cuộc so găng hạng nặng giữa hai võ sĩ người Trung Quốc và võ sĩ người Mỹ có chiều cao đều trên 1,9m. Hai võ sĩ đã cống hiến cho người xem trận đấu vô cùng đẹp mắt.

Zhang Zhilei (37 tuổi, 116kg) đến từ Trung Quốc có chiều cao 1,98m và Devin Vargas (38 tuổi) có chiều cao 1,92m ở Hollywood, Mỹ. Võ sĩ hạng nặng Zhang Zhilei đã thượng đài 21 trận đấu trước đó và chưa từng thua bất kỳ một trận đấu nào. Hiện Zhang Zhilei đang giữ đai hạng nặng WBO Oriental.

Đối thủ của anh là tay đấm người Mỹ Devin Vargas cũng có thân hình khổng lồ với trọng lượng hơn 90kg, cùng chiều cao 1,92m. Với thân hình đồ sộ đó, cuộc so găng giữa họ được coi là trận chiến giữa những người khổng lồ.

Hai võ sĩ đã cống hiến cho người xem những pha ra đòn vũ bão, cùng những cú đấm có sức mạnh khinh hoàng. Khi trận đấu bước sang hiệp thứ 4, cả hai gã khổng lồ cùng một lúc tung ra cú đấm mạnh như sấm sét vào mặt đối thủ. Devin Vargas lĩnh trọn cú đấm chính diện nằm bất động trên sàn đấu, còn Zhang Zhilei tránh được một phần cú đấm đầy uy lực từ đối thủ nên vẫn đứng vững.

Trọng tài đã dừng trận đấu để xử cho Zhang Zhilei được thắng knock-out. Chiến thằng này đã nâng thành tích bất bại của Zhang Zhilei lên con số 22 trận đấu, trong đó có 17 chiến thắng bằng knock-out. Trong khi Devin Varga để thua trận thứ 7 trong 29 lần lên đài.

Thế Hiệp (Tổng Hợp)