Video

Clip: Nghẹt thở giây phút sư tử đến gần những người cắm trại

Những người cắm trại ở Botswana đã có một cuộc chạm trán với động vật hoang dã khi một con sư tử đực khổng lồ đi vào khu cắm trại của họ.

Mới đây, Storyful đưa tin, đoạn video được quay vào ngày 8/5 ở một khu bảo tồn thiên nhiên tại Kgalagadi, Botswana cho thấy, một con sư tử bất ngờ đến khu cắm trại. Cảnh quay thót tim bắt đầu với cảnh kẻ săn mồi đi dạo quanh khu cắm trại giống như một cảnh trong phim kinh dị.

Sau khi dường như đi lạc vào bụi rậm, con sư tử to lớn quay lại và đi lang thang về phía những người đang cắm trại. Con vật ung dung đi thẳng đến bàn ăn của họ.

Đoạn clip kết thúc với cảnh con sư tử tiến lại gần con người. Trong một khoảnh khắc đặc biệt đáng sợ, con sư tử đã liếc nhìn những người cắm trại, nhưng may mắn sau đó nó tiếp tục đi xung quanh, dường như không mấy chú ý đến họ.

Một trong những người cắm trại nói với Storyful rằng họ đã đồng ý trước chuyến đi rằng nếu gặp phải một cuộc chạm trán như vậy, họ sẽ “không chạy, vì điều đó sẽ khiến hầu hết các loài động vật hoang dã đuổi theo”.

“Nếu bất cứ ai hoảng sợ và bỏ chạy hoặc thực hiện các hành động đột ngột, khả năng cao là họ có thể bị tấn công”, nhân chứng nói.

Quốc Tiệp (theo New York Pots, Storyful)