Giải trí

Clip: Nghé “bạch tuộc” 8 chân được sinh ra ở Thái Lan

Một con nghé con với 8 cái chân giống như bạch tuộc được sinh ra tại một vùng quê ở Thái Lan thu hút sự chú ý của nhiều người dân trong vùng.

Loei Wongraj, 58 tuổi, cho biết con trâu của cô chuyển dạ vào tối 28/11 nên họ đã túc trực tại gần khu chuồng trại ở tỉnh Lampang, miền bắc Thái Lan, cho đến khi nó sinh nở. Tuy nhiên, đã vài giờ trôi qua và con trâu 8 tuổi có tên Mae Wong vẫn chưa đẩy được bộ phận cơ thể nào của con nó ra ngoài.

Khi quan sát sinh vật đang quằn quại vì đau đớn gặp khó khăn trong quá trình sinh nở, họ nhận ra có điều gì đó không ổn. Họ buộc con trâu mẹ vào cột và bắt đầu trợ giúp quá trình sinh nở của con trâu mẹ bằng cách trộn dầu ăn như một chất bôi trơn để giúp nó đẻ dễ dàng hơn. Cặp vợ chồng xoa bóp bụng con trâu để giúp nó thúc đẩy cho đến khi họ nhìn thấy đầu của con nghé.

Loei nhận thấy việc kéo con nghé ra khó hơn vì nó có vẻ lớn hơn hầu hết những gì cô đã từng thấy trước kia. Sau ba tiếng đồng hồ, cuối cùng con nghé con đã được ra ngoài vào sáng hôm sau (29/11). Tuy nhiên, người nông dân đã rất sốc khi thấy hình dáng kỳ lạ của nó.

Thật không may, con nghé đã chết và nguyên nhân cái chết của nó vẫn chưa được biết. Nó có hai cơ thể kết nối với nhau, tám chân và chỉ một đầu. Cả hai cơ thể đều mang giới tính nam. Loei cho biết, cô rất bối rối về việc tại sao con trâu của mình lại sinh ra một con dị tật khi nó khỏe mạnh và ăn loại cỏ tốt nhất.

Cô ấy nói: “Con trâu của tôi khỏe mạnh và được cung cấp đủ dinh dưỡng từ trang trại của chúng tôi. Tôi không hiểu tại sao nó lại có con như vậy. Tôi chỉ thấy những thứ này trên TV, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng con trâu của tôi sẽ sinh ra một thứ như thế”.

Con nghé chết được chôn trên mảnh đất phía sau ngôi nhà của cặp vợ chồng trong khi những người hàng xóm hiếu kỳ đổ xô vào nhà họ với hy vọng nhìn thấy con nghé 8 chân mà họ tin là một sinh vật may mắn.

Công Hiếu (Theo Newsflare)