Video

Clip: Ngán ngẩm cảnh đôi nam nữ vừa đi xe máy vừa tắm trên đường

Một cặp đôi tắm trên xe máy đang di chuyển ở Maharashtra, Ấn Độ thu hút sự chú ý của công chúng và trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội thời gian gần đây.

Mới đây, IndiaTV News đưa tin, cơn sốt trở thành người có ảnh hưởng trên mạng xã hội dẫn đến việc mọi người sử dụng các hoạt động kỳ lạ để thu hút sự chú ý, từ việc kết hợp ăn uống kỳ lạ đến thử những pha nguy hiểm đe doạ tính mạng.

Mới đây, đoạn video quay cảnh một người đàn ông và một người phụ nữ đang tắm trên chiếc xe tay ga giữa đường ở Maharashtra đã xuất hiện trên mạng xã hội và gây chú ý. 

Đoạn video được chia sẻ rộng rãi trên Twitter cho thấy, một người đàn ông và một người phụ nữ đang ngồi trên chiếc xe máy trước đèn tín hiệu giao thông ở Ulhasnagar, thuộc quận Thane của Maharashtra. Người phụ nữ mang một chiếc xô màu xanh lá cây và bắt đầu đổ nước lên người mình bằng một chiếc ca màu đỏ. Sau đó, cô gái đổ nước lên người đàn ông đang điều khiển phương tiện.

Cả hai dường như thích thú với hành động này trong khi những người chứng kiến lại bối rối. Một số người trong số họ cũng được nhìn thấy đang cười. Sau đó, cả hai tiếp tục đổ nước khi di chuyển trên một con đường đông đúc.

Đoạn video này đã nhận về nhiều chỉ trích từ người dùng mạng xã hội. Nhiều người bày tỏ, “Những điều vô nghĩa như vậy có được phép nhân danh giải trí không?”, có người còn gay gắt, yêu cầu giới chức địa phương thực hiện hành động nghiêm khắc để xử phạt, cùng với đó là xóa nội dung trên mạng xã hội để tránh những người khác học theo làm những điều vô nghĩa ở nơi công cộng.

Theo truyền thông địa phương, người đàn ông trong video là Adarsh ​​Shukla, một YouTuber đến từ Mumbai. Anh đã lên Instagram và xin lỗi Cảnh sát Mumbai vì đã không tuân thủ luật giao thông đội mũ bảo hiểm khi điều khiển xe hai bánh.

"Một video quay cảnh tôi đang lái chiếc Activa khi đang tắm đã lan truyền trên mạng xã hội. Tuy nhiên, tôi đã không đội mũ bảo hiểm khi làm như vậy và đó là sai lầm lớn nhất của tôi.

Xin đừng lan truyền thông tin sai lệch rằng tôi sắp bị bắt. Tôi đã phạm sai lầm và sẽ nộp phạt theo quy định của pháp luật”, Adarsh ​​Shukla cho biết.

Quốc Tiệp (lược dịch)