Mới- nóng

Clip: Nam thanh niên "tung cước" đá bay tên trộm như phim hành động

Nghe thấy tiếng tri hô của người dân xung quanh, nam thanh niên lập tức chạy sang đường, tung cước đá tên trộm bay khỏi xe.

Nguồn clip: Nguyễn Thanh Hải

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi cảnh một nam thanh niên tung cước hạ gục tên trộm xe máy như phim hành động, đang nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý.

Theo hình ảnh ghi lại, một tên trộm đang điều khiển chiếc xe Exciter bỏ chạy trên đường, phía sau là hàng chục người dân đuổi theo.

Nghe thấy tiếng tri hô, một nam thanh niên ở ngay gần đó đã chạy băng qua đường, lấy đà rồi tung cước đá tên trộm ngã xuống vỉa hè. Ngay sau đó, hắn vội vàng vứt lại chiếc xe máy rồi nhanh chân bỏ chạy. Một số người dân trong khu vực vẫn tiếp tục đuổi theo đối tượng.

Hiện chưa rõ địa điểm cụ thể xảy ra sự việc cũng như diễn biến phía sau nhưng ngay sau khi clip được đăng tải, đa số người xem đều khen ngợi màn phản ứng của nam thanh niên.

"Nhìn như phim hành động. May mà lấy lại được xe", "Cuối năm rồi, trộm cắp táo tợn quá", "Rất kịp thời và chính xác"... là những bình luận được cư dân mạng để lại.

Hải Vân (T/H)