Giải trí

Clip: Nam thanh niên tung "chiêu độc" khiến hổ mang chúa phải cúi đầu khuất phục

Sau vài phút cân não, nam thanh niên đã khiến con rắn hổ mang chúa cực độc phải cúi đầu khuất phục. Sau đó, thanh niên này nhanh tay bắt gọn nó bằng tay không rồi cho vào một chiếc bao tải.

Phát hiện thấy một con rắn hổ mang chúa khổng lồ đang bò ngoài đồng, những người dân ở một ngôi làng gần trung tâm Saraburi, Thái Lan đã lập tức gọi thợ bắt rắn địa phương đến.

Trong clip ghi lại, một chàng trai trẻ đã sử dụng nhiều thủ thuật khác nhau để tiếp cận con rắn. Người này yêu cầu bạn mình đứng trước đầu con rắn để anh đi vòng ra phía sau rồi túm lấy chiếc đuôi của nó kéo lê trên mặt đất.

Lúc này, con rắn hổ mang chúa tìm cách vùng vẫy, chống cự rồi phát ra những tiếng rít lớn trong tư thế sẵn sàng tấn công. Sau vài phút cân não, con rắn có vẻ mệt mỏi, có lúc còn bị nam thanh niên ấn đầu xuống.

Cuối cùng, chàng trai trẻ đã dùng tay không chụp lấy đầu con rắn độc rồi nhấc cả cơ thể nó lên khỏi mặt đất và cho vào một chiếc bao tải.

Rắn hổ mang chúa loài rắn độc dài nhất thế giới, với chiều dài tối đa ghi nhận được trong tự nhiên là khoảng 7 mét. Theo tờ National Graphic, loài rắn này có thể “đứng lên” và cao ngang bằng một người trưởng thành. Hàm lượng chất độc trong một phát cắn của loài vật này có thể đủ để cướp đi tính mạng của 20 người hay thậm chí là cả một con voi.

Hải Vân (T/H)