Video

Clip: Nam tài xế bất ngờ dừng xe ô tô giữa đường rồi bỏ đi

Sau khi ra khỏi xe, nam tài xế để chiếc xe dừng giữa đường rồi thản nhiên bỏ đi khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một nam tài xế thản nhiên đỗ ô tô giữa đường rồi bỏ đi, đang nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý.

Cụ thể, một chiếc ô tô có gắn camera hành trình đang lưu thông trên đường thì gặp một chiếc xe ô tô màu dừng ngay giữa đường. Nam tài xế sau đó bước ra khỏi xe, đi về phía lề đường bên trai, để lại chiếc xe ở giữa đường gây cản trở lưu thông cho các phương tiện khác.

Chiếc xe ô tô có gắn camera hành trình sau đó đã phải đánh lái sang phải để tránh chiếc xe ô tô màu trắng và tiếp tục di chuyển.

Đoạn clip sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã nhận về nhiều sự quan tâm, chú ý. Đa số người xem đều tỏ ra bức xúc trước hành động của nam tài xế.

"Chắc tài xế này quên mất bài tấp lề mà thầy đã dạy', "Cần tước giấy phép lái xe với những lái xe có ý thức giao thông kém như vậy", "Đề nghị phạt nặng trong trường hợp này"... là những bình luận được người xem để lại.

Thông tin thêm trên tờ Vnexpress, sự việc được ghi lại vào ngày 18/12, tại đường Lê Thị Riêng, Thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Hải Vân (T/h)