Văn hoá

Clip: Nam ca sĩ bất ngờ chạy khỏi sân khấu giữa buổi biểu diễn

Buổi biểu diễn của Jason Aldean đột ngột kết thúc sau khi nam ca sĩ thể hiện rõ sự mệt mỏi và đau khổ trên sân khấu vào tối ngày 15/6 ở tiểu bang Connecticut, Mỹ.

Ngày 17/7, New York Post đưa tin, trong buổi diễn tại Nhà hát Xfinity ở thành phố Hartford, tiểu bang Connecticut, Mỹ ca sĩ Jason Aldean đã gặp khó khăn trong việc trình diễn bài hát Crazy Town. Giữa màn trình diễn, Aldean bất ngờ rút micro ra để ho. Dù cố gắng hết sức, anh chỉ kịp hát một đoạn trong bài hát trước khi chạy ra khỏi sân khấu.

Người hâm mộ đã bàng hoàng khi ngôi sao nhạc quê hương không trở lại.

Sáng ngày 16/7, địa điểm tổ chức buổi hòa nhạc đã đăng một tuyên bố trên Twitter liên quan đến sự cố này. Tuyên bố nói: "Buổi biểu diễn của Jason Aldean ngày hôm qua sẽ được dời lại vào một ngày trong tương lai. Chúng tôi đánh giá cao sự kiên nhẫn của các bạn trong quá trình chúng tôi cố gắng sắp xếp lại một ngày mới, cũng như những lời chúc tốt đẹp dành cho Jason Aldean. Một người đại diện đã xác nhận rằng nam ca sĩ hiện đang khỏe lại sau khi trải qua cơn say nắng trong buổi biểu diễn đêm qua”.

Một đại diện của Aldean cũng đã xác nhận thông tin này với Fox News Digital.

Quốc Tiệp (t/h)