Giải trí

Clip: Nai mẹ tử chiến trăn khổng lồ để cứu con và cái kết đau lòng

Thấy nai con bị trăn khổng lồ siết chặt, nai mẹ điên cuồng lao vào chiến đấu với kẻ thù. Tuy nhiên, mọi nỗ lực của nó đều vô nghĩa.


Khi đang lang thang kiếm ăn, 2 chú nai đã rơi vào tầm ngắm của một con trăn gấm. Do còn quá yếu ớt, con nai con đã bị kẻ thù bắt được.

Thấy đứa con nhỏ bị con trăn khủng siết chặt, nai mẹ đã dũng cảm lao vào chiến đấu với kẻ thù. Tuy nhiên, những nỗ lực của nai mẹ cũng không thể cứu được đứa con nhỏ.

Cuối cùng nai con chết thảm trong những vòng siết cực mạnh và trở thành bữa ăn ngon miệng cho trăn khổng lồ. Lúc này, nai mẹ chỉ dám đứng nhìn từ xa.

Giống như các loài trăn khác, trăn gấm không có nọc độc, chúng thường hạ sát con mồi bằng cách quấn quanh và siết chặt nạn nhân cho đến chết.

Mỗi lần con mồi của chúng thở ra, trăn gấm sẽ lại siết chặt cơ thể của chúng thêm một chút quanh phổi con mồi, từng chút từng chút một và cuối cùng khiến con mồi chết vì ngạt thở. Đồng thời, trong quá trình bóp siết đó, các xương cứng của con mồi cũng sẽ bị bẻ gãy thành nhiều mảnh, khiến cho việc nuốt và tiêu hóa mồi trở nên dễ dàng hơn.

Hải Vân (T/H)