Mới- nóng

Clip: Mừng vợ mang thai, chồng gây sốc khi tiết lộ bí mật động trời

Ngay trong buổi tiệc mừng vợ mang thai, người chồng đã tiết lộ một bí mật đồng trời khiến cả hội trường trở nên náo loạn.


Một người đàn ông Tây Ban Nha đã vô cùng phẫn uất khi phát hiện vợ mình ngoại tình và mang thai với một người đàn ông khác. Quyết không chấp nhận sự thật này, người chồng đã vạch trần bộ mặt thật của vợ ngay trong bữa tiệc ăn mừng.

Trong clip, người chồng đã đứng trước mặt các quan khách và nói rằng: "Đây là luật sư của tôi. Chúng tôi có một tài liệu ở đây. Như các bạn đã biết, tôi đang mong đợi một bé trai chào đời. Đây này, tôi có kết quả khám thai, tôi sắp lên chức bố rồi. Nhưng mọi người biết không, chúng ta đã bỏ qua một chi tiết khá quan trọng. Đây là bằng chứng cho thấy cái thai trong bụng vợ tôi không phải 4 tháng mà đã 6 tháng rồi".

Trước lời tuyên bố gây sốc này, không khí bữa tiệc nhanh chóng thay đổi và trở nên vô cùng hỗn loạn. Lúc này, cô vợ đã cầu xin chồng ra ngoài để nói chuyện nhưng đã bị người đàn ông từ chối.

Sau đó, luật sư của người chồng đã mở máy tính lên và giơ cho tất cả mọi người thấy cảnh tượng người vợ bí mật qua lại với một người đàn ông khác. Điều đáng ngạc nhiên hơn là “kẻ thứ 3” này cũng có mặt tại bữa tiệc và ngồi cách đó khoảng vài bàn.

“Đó không phải là con tôi, bữa tiệc này là dành cho hai người và tôi sẽ rời đi”, người đàn ông nhấn mạnh.

Bữa tiệc kết thúc bằng một cuộc ẩu đả khi người chồng rời đi, trong khi người vợ nỗ lực đuổi theo van nài. Cùng lúc đó, những quan khách trong bữa tiệc đã quay sang trút giận lên kẻ thứ 3.

Hải Vân (T/H)