Giải trí

Clip: Một mình "tử chiến" 4 cá sấu, báo đốm bị xé xác cực tàn nhẫn

Bị bầy cá sấu tập kích dưới sông, con báo đốm đã nhận một kết cục vô cùng thê thảm khi bị chúng xé xác thành nhiều mảnh.


Khi đang đứng ở bờ sông uống nước, một con báo đốm đã bị đàn cá sấu tập kích rồi kéo xuống nước. Dính đòn tấn công bất ngờ, báo đốm bị thương không hề nhẹ. Nó không thể tự mình bơi lên bờ ngay sau đó. Tồi tệ hơn, những con cá sấu khác đã ngửi thấy mùi máu tanh và lập tức lao tới.

Trước bầy cá sấu háu đói, báo đốm chỉ biết dùng chút sức tàn để chống trả lại. Cuối cùng, khi liên tục bị kẻ thù giằng xé bằng những cú quật đáng sợ, con báo đốm đã bị cả bầy cá sấu xé xác một cách tàn nhẫn.

Báo đốm được biết đến là loài động vật ăn thịt có thể săn mồi cả trên cạn lẫn dưới nước, ngay cả cá sấu cũng là con mồi yêu thích của chúng. Không chỉ vậy, báo đốm còn sở hữu lực cắn cực mạnh và có phương pháp tấn công vào đầu nạn nhân thay vì cổ họng.

Tuy nhiên, nếu lọt vào tầm ngắm của báo đốm, cá sấu cũng phải là con mồi hiền lành và dễ xơi vì chỉ cần một sơ suất nhỏ thôi thì chính báo đốm cũng có thể mất đi tính mạng bất cứ lúc nào.

Hải Vân (T/H)