Cộng đồng mạng

Clip: Mở hộp xôi vừa mua, cô gái tá hoả khi thấy thứ này bò lổm ngổm

Cô gái không khỏi rùng mình khi nhìn thấy thứ này bên trong hộp xôi vừa mua.

Mới đây, đoạn clip quay hộp xôi của một cô gái thu hút sự chú ý từ nhiều người. Theo chia sẻ của cô gái, cô mua hộp xôi khi vừa đi làm về, tưởng đâu có một bữa ăn ngon lành ai ngờ lại thấy cảnh tượng kinh dị này. Nếu chỉ nhìn thoáng qua chắc hẳn không nhiều người nhận ra điểm bất thường trong hộp xôi đầy đặn này Trong clip, có thể thấy cảnh nguyên đàn giòi bò lúc nhúc từ bên trong quả trứng cút.

Đa số mọi người đều rùng mình, kinh sợ khi thấy những con giòi bò lổm ngổm trong hộp xôi. Cảnh này khiến không ít người xem "sởn da gà" vì đây là món ăn quá quen thuộc với mọi người. Bạn Nguyễn Linh Chi bình luận: "Mình đang ăn xôi thì xem được đoạn clip này, nhìn suýt ói ra luôn. Nếu mình trong trường hợp của bạn nữ chắc mình sẽ đến chỗ bán xôi để làm cho ra nhẽ, buôn bán mà như thế này thì đáng sợ quá".

Bên cạnh đó cũng có nhiều bình luận cho rằng cô gái dựng chuyện, mua về để lâu không ăn nên hộp xôi mới xuất hiện giòi. Để làm rõ câu chuyện này, PV Người đưa tin Pháp luật đã liên hệ với Trần Huỳnh Thư (sống và làm việc tại Vĩnh Long), cô gái đăng tải đoạn clip hộp xôi có giòi thu hút sự chú ý của dân mạng trong mấy ngày vừa qua. Huỳnh Thư xác nhận đoạn clip cô đăng tải trên mạng xã hội là thông tin hoàn toàn chính xác.

Những con giòi bò lúc nhúc trong hộp xôi của cô gái

Chia sẻ với PV, Huỳnh Thư cho biết: "Đầu tuần này, trong một buổi tối đi làm về muộn mình có ghé qua chợ Long Hồ (huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) để mua xôi ăn tạm để "chống đói". Khi mở hộp xôi ra thì thấy một đàn giòi bò lổm ngổm trên quả trứng cút. Nhìn thấy cảnh tượng kinh hoàng đó mình ớn đến già, may mắn là mình nhìn qua trước khi ăn, nếu không thì không tưởng tượng nổi sẽ như thế nào nếu nuốt những thứ đó vào bụng. Chắc đây là lần đầu và cũng là lần cuối mình ăn xôi vỉa hè".

Nói về những bình luận cho rằng cô dựng chuyện để câu view, Huỳnh Thư cho hay: "Nhiều người khẳng định hộp xôi có giòi do mình để từ lâu vì giòi không thể sống được trong hộp xôi nóng như vậy. Tuy nhiên mình phải đính chính rằng những con giòi đó xuất hiện trên quả trứng cút chứ không phải trên xôi nóng. Và những người biết phân biệt xôi mới và xôi để lâu chắc sẽ không có những ý kiến như vậy".

Hiện những hình ảnh này vẫn đang khiến dân mạng bàn tán xôn xao.