Giải trí

Clip: Minh Như bật khóc khi bị loại khỏi American Idol

So với vòng trước bị nhận xét hát như hét thì lần này, Minh Như đã tiết chế khá nhiều trong cách thể hiện. Tuy nhiên, cô vẫn không thể chinh phục ban giám khảo để giành suất vào top 20.

Tối 31/3, vòng thi top 40 của American Idol mùa thứ 17 đã lên sóng. Ở vòng thi này, Minh Như lựa chọn trình bày ca khúc How Far I'll Go, nhạc phim hoạt hình Moana của hãng Disney.

Sau khi hoàn thành phần thi, Minh Như không kìm được nước mắt và tâm sự rằng ca khúc How Far I'll Go đã kể câu chuyện về cuộc đời cô. Đáng tiếc là màn trình diễn của Minh Như đã không thể đưa cô đi tiếp vào vòng top 20. 

Ngay sau màn trình diễn, Katy Perry đánh giá màn trình diễn của Minh Như "hơi quá". Giám khảo Lionel Richie nhận xét ông không "100% ưng ý" với phần biểu diễn của Minh Như và tuyên bố cô không lọt vào vòng sau.

Tuy nhiên Lionel Richie vẫn ngợi khen Minh Như có tài năng tuyệt vời, cô có tiềm năng khó tin và chỉ trải nghiệm mới có thể giúp cô phát triển giọng hát.

Trên trang cá nhân, cô cho biết thấy may mắn khi lọt vào top 40 American Idol. "Cánh cửa này khép lại, nhưng tôi luôn muốn mở một cánh cửa khác để tiếp tục. Mỗi điểm dừng chân là một cột mốc ý nghĩa, và đây là một cột mốc đáng giá mà tôi không thể nào quên", cô chia sẻ.

Hải Vân (tổng hợp)