Cộng đồng mạng

Clip: Mèo mẹ "sôi máu" vả thẳng mặt trăn khủng trước cửa hang đá

Trăn đá xuất hiện, nó chồm lên định bụng biến đàn mèo nhỏ thành bữa ăn trưa.

Clip mèo mẹ "sôi máu" vả thẳng mặt trăn khủng trước cửa hang đá:

Trăn đá Ấn Độ là loài trăn có chiều dài khoảng 3m ở cá thể trưởng thành và có tập tính săn mồi phóng đớp, đuổi theo con mồi, liệu mèo con có được an toàn khi bị trăn để ý tới?

Một con trăn đá Ấn Độ (Tên khoa học: Python molurus) đã âm thầm tiếp cận bầy mèo con đang run rẩy trong hang, mèo con non nớt và nhỏ bé trở thành mục tiêu cho nhiều loài vật ăn thịt khác.

Tuy nhiên mèo mẹ có giác quan vô cùng nhạy bén, chúng đã cảm nhận được mối nguy hiểm và liền kêu cứu ngay lập tức.  

Mèo mẹ từ từ tiến tới vị trí con trăn đá đang há miệng rộng nhăm nhe tấn công đàn mèo đe dọa, 4 mắt hung dữ nhìn nhau, mèo mẹ lấy chân trước "vả" thẳng mặt của trăn đá khiến nó tức giận lao tới tấn công. Mặc dù vậy mèo mẹ cũng không mạo hiểm vì kẻ thù cũng là một loại ăn thịt nguy hiểm mà thông thường mèo sẽ né tránh khi đụng độ với trăn.

 

Đang trong cơn nguy cấp, một người dân liền bắt gặp được cảnh tượng nguy hiểm, anh nhanh chóng kéo đuôi con trăn khủng đồng thời "tống cổ" nó vào rừng sau đó đưa mẹ con nhà mèo đến nơi khác an toàn hơn để tránh sự dòm ngó của kẻ thù.

Trăn đá hâu Phi là loài rắn lớn nhất ở lục địa đen. Loài trăn khổng lồ này cực kỳ khỏe và hung hăng, sẵn sàng tấn công con mồi to lớn đang cử động trước mắt chúng, kể cả con người. Loài trăn khổng lồ này vô cùng hung dữ và thường tiêu diệt con mồi bằng cách siết chặt rồi nuốt chửng.

Trăn đá châu Phi được coi là loài ham mồi và rất hung dữ. Chúng thường xuyên tấn công cả con người. Mỗi năm có hàng trăm cuộc ghi nhận loài trăn đá tấn công người và cũng có không ít vụ chúng nuốt chửng trẻ em,, thậm chí là người trưởng thành.

Nguyên Anh (Tổng hợp)