Giải trí

Clip: Mèo chăm chú theo dõi hai con chuột lao vào đánh nhau nảy lửa

Trong lúc 2 con chuột đang lao vào đánh nhau nảy lửa thì một con mèo lại thảnh thơi đứng ngoài quan sát cuộc chiến từ đầu tới cuối.

Cảnh tượng kinh ngạc này đã được Cheez Goh, sống ở Singapore ghi lại. "Tôi đang trên đường về nhà thì gặp cảnh tượng này", Cheez viết trên trang facebook cá nhân.

Trong clip, hai con chuột đang vật lộn bên dưới tòa chung cư. Hai con chuột thậm chí còn đứng dậy, làm động tác như đấm nhau. Cách đó khoảng 1 mét, có một con mèo đang đứng theo dõi cuộc đụng độ này rất hăng say.

Không rõ có phải do nhận ra sự tồn tại của kẻ thù hay không, hai con chuột rời đi theo hai hướng khác nhau khi cuộc xô xát đang lên tới cao trào. Chứng kiến cảnh tượng này, nhiều người tỏ ra vô cùng kinh ngạc.

Trước đó, trên mạng xã hội cũng xuất hiện một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh hai con chuột đang lao vào đánh nhau như võ sĩ WWA.

Trong căn phòng nhỏ, bất ngờ xuất hiện hai con chuột dưới gầm bàn, không rõ có hiềm khích gì mà chúng lao vào nhau đánh đấm túi bụi, căng thẳng. Sau màn thi triển hàng loạt các món quyền cước, một trong hai con đuối thế nên đã bỏ chạy.

Hải Vân (T/H)