Video

Clip: Mẹ trang điểm “quá đà” khiến con khóc thét vì không nhận ra

Một đoạn video vui nhộn mới đây cho thấy sự "lột xác" của người mẹ. Cô khiến con mình không nhận ra và đã làm người xem vừa bất ngờ vừa thích thú.

Ngày 9/6, IndiaTV News đưa tin, nghệ thuật trang điểm có thể làm nên điều kỳ diệu, biến đổi hoàn toàn diện mạo của một người và toát lên vẻ quyến rũ. Trong một video được lan truyền trên mạng gần đây, một người mẹ đã trang điểm khiến đứa con của mình không thể nhận ra mình, dẫn đến một tình huống hài hước và vui nhộn.

Đoạn video được đăng tải với chú thích phía trên video hài hước rằng: "Đứa trẻ không thể nhận ra mẹ của mình", đã thu hút được 466 nghìn lượt xem và khiến người dùng Twitter thích thú. Trong video, cậu bé khóc trong khi người mẹ cố gắng thuyết phục rằng bà thực sự là mẹ của cậu. Bất chấp những nỗ lực của người mẹ, cậu bé không chịu tin vào điều đó và cố gắng tránh xa cô ấy. Với giọng cười sảng khoái, người mẹ liên tục khẳng định: "Mẹ là mẹ của con". Một người phụ nữ khác cũng tham gia để trấn an cậu bé tương tự.

Đoạn video ban đầu được chia sẻ bởi người dùng Instagram @visagesalon1 với chú thích: "Đứa trẻ đang đòi mẹ của mình". Nhiều người dùng bày tỏ sự thích thú, và nhận xét rằng người mẹ đã trang điểm quá đà khiến con mình không thể nhận ra.

Quốc Tiệp (lược dịch)