Video

Clip: Mẹ bị cướp dùng dao tấn công, bé gái 5 tuổi có hành động bất ngờ

Thấy mẹ bị cướp dùng dao tấn công, bé gái lập tức xông vào dùng tay không đánh tên cướp để bảo vệ mẹ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại vụ cướp táo tợn xảy ra trên đường D6, phường Thống Nhất, Thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, khiến người xem vô cùng bức xúc.

Cụ thể, thấy hai mẹ con bé gái đang đi bộ trên đường, một nam thanh niên đi xe máy đã dừng xe lại quan sát. Ngay sau đó, hắn ta để xe nổ máy, chạy bộ đuổi theo hai mẹ con rồi dùng dao dí vào cổ người phụ nữ để cướp điện thoại.

Bị cướp bất ngờ, người phụ nữ liền tri hô, chống trả. Thay vì sợ hãi, hoảng sợ, bé gái đi cùng đã xông về phía tên cướp rồi dùng tay đánh trả để cứu mẹ.

Nghe tiếng la hét thất thanh của hai mẹ con, những người dân ở ngay gần đó đã chạy ra hỗ trợ truy bắt tên cướp nhưng bất thành.

Theo thông tin trên cổng thông tin điện tử Công an Đồng Nai, nạn nhân là chị N.T.H. (46 tuổi), cô con gái đi cùng là N.G.H. (5 tuổi).

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an thành phố đã khẩn trương tổ chức lực lượng, tiến hành các biện pháp điều tra truy xét. Đến trưa ngày 29/11, Công an Thành phố Biên Hòa đã xác định Nguyễn Quang Vinh là đối tượng gây án nên đã tiến hành bắt giữ khi đang lẫn trốn tại phường Phước Tân, Thành phố Biên Hòa.

Tại cơ quan Công an, Nguyễn Quang Vinh khai nhận bản thân đã có 2 tiền án về tội cướp giật tài sản và cướp tài sản, mới ra tù năm 2021, do cần tiền tiêu xài cá nhân nên đã thực hiện vụ cướp tài sản như trên.

Hiện Công an Thành phố Biên Hòa đang tiếp tục lập hồ sơ điều tra, xử lý đối tượng theo quy định pháp luật.

Hải Vân (T/h)