Video

Clip: Máy bay lao xuống và phát nổ kinh hoàng trên đường phố

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng khi một chiếc máy bay đang thực hiện chuyến bay thử nghiệm thì gặp sự cố và đâm xuống đường ở Lagos, Nigeria.

Mới đây, Newsflare đưa tin, trong một chuyến bay thử nghiệm vào ngày 1/8, khi một chiếc máy bay hạng nhẹ Jabiru J430 của hãng Air First Hospitality & Tours đã đâm xuống một con đường đông đúc tại khu vực Oba Akran, thủ đô Lagos, Nigeria.

Trong đoạn video ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng, cho thấy chiếc máy bay va vào một cột đèn trước khi rơi xuống đất và bùng cháy gần một trạm xăng. Ngay sau vụ tai nạn, tuyến đường cao tốc bị tắc nghẽn do khói bao phủ, và các lực lượng cứu hỏa đã nhanh chóng phản ứng và dập tắt đám cháy. 

May mắn thay, có hai người sống sót sau vụ tai nạn này, bao gồm phi công và một hành khách trên máy bay. Hiện tình trạng của họ không được công bố chi tiết, nhưng đoạn video cho thấy viên phi công thoát ra khỏi đống đổ nát dưới tình trạng bị thương.

Ibrahim Farinloye, điều phối viên của Văn phòng Khu vực Tây Nam của Cơ quan Quản lý Khẩn cấp Nigeria, xác nhận rằng chỉ có hai người trên máy bay, không phải bốn người như ban đầu đồn đoán.

Cơ quan chức năng đang điều tra để làm rõ nguyên nhân và trách nhiệm của vụ tai nạn.

Quốc Tiệp (theo Newsflare)