Mới- nóng

Clip: Máy bay lao thẳng xuống phố, phi công và hành khách sống sót thần kỳ

Một chiếc máy bay cỡ nhỏ đã bất ngờ rơi xuống một con đường ở Guabiruba, Brazil. Điều khiến nhiều người bất ngờ là cả phi công và hành khách đều sống sót.

Khoảnh khắc kinh hoàng này xảy ra vào ngày 25/7, tại Guabiruba, Brazil. Một chiếc máy bay cỡ nhỏ đã bất ngờ lao thẳng xuống đường phố và vỡ vụn thành nhiều mảnh. Vụ việc xảy ra khiến nhiều người đi đường một phen kinh hãi.

Điều bất ngờ nhất là phi công cùng một hành khách trong chiếc máy bay vẫn sống sót một cách thần kỳ. Hiện giới chức nước này đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trước đó, vào tháng 10/2019, một chiếc máy bay cũng đã đâm xuống một con phố ở khu vực Caicara, chỉ vài phút sau khi cất cánh từ sân bay Carlos Prates ở lân cận.

Chiếc máy bay đâm thẳng vào nhiều xe cộ ở một đoạn đường giao nhau. Lực lượng cứu hộ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Các nhân chứng cho biết, họ đã nghe thấy ít nhất hai tiếng nổ. Được biết, vụ rơi máy bay đã khiến 3 người thiệt mạng.

Đáng kinh ngạc là khu vực này cũng là hiện trường của một vụ rơi máy bay vào hồi tháng 4/2019, khiến một người thiệt mạng.

Hải Vân (T/H)