Giải trí

Clip: Mạo hiểm giải cứu chó nhà mắc kẹt ở gờ tầng bốn

Đây là khoảnh khắc cảm động về một chú chó con được giải cứu khi bị mắc kẹt trên gờ tường bên ngoài tầng bốn của một chung cư.

Con vật nuôi không may trốn thoát khỏi phòng của chủ nhân và vô tình lạc vào những khe hở nhỏ của bức tường tòa nhà ở Jakarta, Indonesia vào ngày 20/9. 

Những người hàng xóm nhìn thấy con chó gặp nạn và gọi lực lượng cứu hỏa đến hỗ trợ. Không lâu sau đó, những người lính cứu hỏa đến và mang theo thang, dây thừng và lưới. Một trong những người cứu hộ đã dùng dây thừng trèo xuống từ đỉnh mái nhà. 

Anh ta đã cẩn thận để không làm con chó sợ hãi cho đến khi tiếp cận được con vật và sử dụng một chiếc vợt chộp lấy nó. Chú chó nhỏ giãy giụa bên trong lưới nhưng người lính cứu hỏa anh hùng đã nhanh chóng giao nó cho một đồng nghiệp đang chờ trên mái nhà. 

Người cứu hộ cho biết: “Đó là một quá trình khó khăn và cực kỳ nguy hiểm, nhưng đây là những gì chúng tôi đã được đào tạo. Hàng xóm có quyền gọi cho chúng tôi chứ không phải tự mình giải cứu con chó”. 

Người xem reo hò thích thú sau khi chú chó cuối cùng đã được an toàn trong vòng tay của lực lượng cứu hộ sau gần một giờ vật lộn. Chú chó cuối cùng đã được đoàn tụ với chủ của nó.

Công Hiếu (theo Viralpress)