Video

Clip: Mang vòng hoa cầu hôn bạn gái, nam thanh niên bị tát tới tấp

Mang vòng hoa đi cầu hôn bạn gái vì nghĩ rằng đây là yếu tố thể hiện cho việc "đến chết cũng không chia lìa", nam thanh niên đã phải nhận ngay kết đắng.

Nguồn clip: Newsflare

Đoạn clip được ghi lại tại khuôn viên một trường ở Trùng Khánh, Trung Quốc.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một nam thanh niên đang quỳ xuống đất và đeo chiếc nhẫn vào ngón tay của bạn gái.
Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói khi sau đó, anh chàng này lại nhờ bạn chuyển một vòng hoa vào và trao luôn cho người yêu.

Trước màn cầu hôn "độc nhất vô nhị" của bạn trai, cô gái tỏ ra ngỡ ngàng và vô cùng tức giận. Kết quả, nam thanh niên đã bị bạn gái tát liên tiếp vào mặt trước sự chứng kiến của đám đông.

Màn cầu hôn thất bại này sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã nhận về nhiều sự quan tâm, chú ý. Đa số người xem đều cho rằng, anh chàng này quá thiếu suy nghĩ và cầu hôn không nghiêm túc nên mới khiến cô gái tức giận.

Dù không biết rằng ngụ ý của chàng trai này là gì, hay vòng hoa này chỉ là chút sơ suất trong lúc nóng vội, nhưng màn cầu hôn tưởng chừng ngọt ngào bỗng trở thành "trò lố" và được nhiều người mang ra bàn tán. Đây cũng có thể xem như bài học cho nhiều chàng trai khác, nên chú ý xem xét những ý tưởng độc - lạ cho màn tỏ tình hay cầu hôn của mình, kẻo lại thất bại ê chề.

Hải Vân (T/h)