Video

Clip: Màn nhảy dù tuyệt đẹp của 4 phụ nữ Anh và cái kết bất ngờ

Bốn phụ nữ Anh đã giành huy chương vàng tại Giải Vô địch Nhảy dù Thế giới với màn trình diễn đầy ấn tượng.

Bốn phụ nữ gồm: Anna Hicks (39 tuổi), Cath Anderson (35 tuổi), Vana Parker (47 tuổi) và Sian Stokes (34 tuổi) đã tập luyện nhảy dù trong nhiều năm, đã bỏ ra nhiều công sức, cả máu, mồ hôi và nước mắt cho tập luyện.

Tại giải vô địch Nhảy dù Thế giới FAI 2022 diễn ra tại Arizona, Hoa Kỳ vừa qua, nhóm 4 phụ nữ người Anh đã có phần thi đầy ấn tượng. Cuộc thi kéo dài 35 giây của họ liên quan đến một loạt các động tác và sắp xếp đội hình khác nhau đã tạo nên một màn trình diễn tuyệt đẹp đem về cho họ huy chương vàng trong môn nhảy dù 4 nữ. Đội Pháp đứng thứ hai, tiếp theo là Đội Mỹ đứng thứ ba. 

Màn trình diễn ấn tượng của 4 phụ nữ Anh.

Thành viên trong đội Anna Hicks nói: "Đó là đỉnh cao của rất nhiều năm làm việc chăm chỉ và cống hiến và thời gian xa những người thân yêu".

Anna nói thêm: “Thật sự rất căng thẳng. Tôi không còn sợ hãi cái chết nữa nhưng tôi cảm thấy căng thẳng. Bạn phải thể hiện tốt và có rất nhiều áp lực để không làm mọi thứ rối tung lên. Nếu để xảy ra một lỗi, bạn sẽ mất rất nhiều điểm. Tất cả chúng tôi cùng siết chặt tay nhau trên con đường đi lên và có một mối liên kết thực sự bền chặt. Chúng tôi đã cùng nhau trải qua rất nhiều điều và chia sẻ rất nhiều máu, mồ hôi và nước mắt trong năm nay, điều mà tôi nghĩ là một phần của sự thành công của đội chúng tôi”.

Video màn nhảy dù của 4 phụ nữ Anh được quay bởi người quay phim Simon Brentford.

Quốc Tiệp (theo Newsflare)