Giải trí

Clip: Màn giao đấu kịch tính của Chân Tử Đan với An Chí Kiệt

Chân Tử Đan là một trong những ngôi sao võ thuật hàng đầu của màn ảnh Hoa ngữ, anh được khán giả yêu thích bở những màn phô diễn võ thuật chân thật, mạnh mẽ.

Năm 2003 Chân Tử Đan và An Chí Kiệt cũng đã hợp tác trong bộ phim Thân phận đặc biệt. Trong bộ phim này, có đến hơn 10 phút là phân đoạn giao đấu giữa An Chí Kiệt và Chân Tử Đan.

Hai sao võ thuật rất coi trọng tính chân thực, nên khi diễn cảnh giao đấu đều dùng các vũ khí thực chiến như côn sắt, ống thép. Đến khi hóa trang lại sau giờ nghỉ tập, tổ trang điểm không còn phân biệt được đâu là vết thương giả, đâu là vết thương thật.

An Chí Kiệt cho biết anh cũng chuẩn bị sẵn tinh thần cho những vết thương, vì chỉ có như vậy mới có thể đem lại những cảm giác chân thực nhất cho khán giả.

An Chí Kiệt (trái) và Chân Tử Đan.

An Chí Kiệt sinh năm 1977, anh sinh ra và lớn lên ở Mỹ, sau đó quay về Hong Kong (Trung Quốc) để phát triển sự nghiệp. Thời gian ở trường học, nhờ có thân hình cao lớn lực lưỡng, anh luôn là ngôi sao của câu lạc bộ bóng bầu dục.

Với đam mê võ thuật, diễn xuất cùng một chút may mắn, An Chí Kiệt được đạo diễn Từ Khắc tin tưởng mời thay thế Lý Liên Kiệt cho vai chính của bộ phim võ thuật Hắc hiệp 2 năm 2002 ngay trong lần chạm ngõ điện ảnh.

Kể từ đó đến nay, An Chí Kiệt sở hữu số lượng vai diễn khá đáng nể, đa số là trong các bộ phim hành động, hình sự ăn khách như Kỳ phùng địch thủ, Tô Khất Nhi, Hàn Chiến, Nghịch Chiến, Ác chiến....

Video: Màn giao đấu giữa An Chí Kiệt và Chân Tử Đan.

Quốc Tiệp (t/h)