Cộng đồng mạng

Clip: Màn dỗ dành người yêu đầy cục súc nhưng kết quả khó tin

Dù cách dỗ dành người yêu của chàng trai có hơi "cục súc" nhưng nó lại mang về hiệu quả không ngờ.



Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền một đoạn clip ngắn, ghi lại màn dỗ dành người yêu có 1-0-2 khiến dân mạng không khỏi thích thú.

Trong clip, chàng trai trẻ đang ôm cô bạn gái vào lòng rồi ra sức dỗ dành: "Nín đi em". Trước lời an ủi của chàng trai, cô gái tỏ ra nhõng nhẽo: "Em không nín".

Vừa nghe câu trả lời của người yêu, anh chàng liền buông cô gái ra rồi thay đổi thái độ. "Không nín thì thôi, muốn khóc thì khóc đi, khóc nữa đi", anh chàng bực bội quát.

Nhìn thấy biểu cảm giận dữ của chàng trai, cô gái lập tức lau nước mắt rồi bảo: "Em không thèm khóc nữa". Lúc này, anh chàng được nước lấn tới, dí tay vào đầu cô gái rồi mắng thêm: "Cứng đầu cứng cổ".

Ngay sau khi clip được đăng tải, các cánh mày râu đã hết lời khen ngợi cách dỗ người yêu của "nam chính". Tuy nhiên, nhiều người lại cảnh báo nhau đừng dại dột mà học theo.

"Đấy, lúc dỗ ngon dỗ ngọt thì cứ lắc đầu đòi khóc cơ. Đến khi bảo khóc đi thì lại im thin thít", "Chị em khó hiểu ghê", "Cục súc nhưng hiệu quả lại bất ngờ"... là những bình luận hài hước được cư dân mạng để lại.

Hải Vân (T/H)