Video

Clip: Màn bắt rắn hổ mang chúa khổng lồ trốn trong động cơ ô tô

Sau khi mở nắp capo ra để kiểm tra, người đàn ông đã phải đóng lại ngay lập tức vì phát hiện thấy một con rắn hổ mang chúa dài khoảng 4,5 m bên trong.

Khi đang chuẩn bị lái xe đến cửa hàng, Thaichai Kongnimit, một người dân sống ở tỉnh Surat Thani, Thái Lan bất ngờ nghe thấy tiếng động lạ phát ra từ trong ô tô.

Ngay sau đó, ông đã quyết định mở nắp capo ra để kiểm tra. Tuy nhiên, người đàn ông này đã ngay lập tức đóng sập lại vì thấy một con rắn hổ mang chúa dài khoảng 4,5 mét bên trong.

Kongnimit nhanh chóng thông báo cho các nhà chức trách địa phương. Họ đã cử chuyên gia bắt rắn Tanawat Num đến giải quyết sự việc. "Chúng tôi hiếm khi thấy một con rắn hổ mang chúa lớn thế này", Num nhận xét. Quá trình bắt rắn sau đó diễn ra khá thuận lợi và con rắn sẽ được thả về tự nhiên.

Được biết trước đó, ông Kongnimit đã đỗ xe bên ngoài căn nhà qua đêm. Kongnimit kể lại rằng, mình suýt đã bị con rắn giết chết bởi khi ông mở nắp capo ra để cúi xuống nhìn động cơ thì con rắn chỉ cách ông khoảng 30 centimet.

Rắn hổ mang chúa là loài rắn độc dài nhất thế giới. Chúng chủ yếu ăn thịt đồng loại và các loài rắn khác, đặc biệt là rắn chuột.

Hải Vân (T/H)